6 Lý do bạn nên chọn du học Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến với nền giáo dục lâu đời và chất lượng được đánh giá ngang bằng với giáo dục phương Tây. Đất nước này đang trở thành địa điểm du học thu hút đối với học sinh, sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam. Sau đây là các lý do vì sao bạn nên du học tại Trung Quốc.
Trung Quốc là một trong những nước đầu tư vào giáo dục nhiều nhất thế giới. Với nền giáo dục tiên tiến, tối ưu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào thực tiễn theo sự phát triển của xã hội. Do vậy nếu so sánh từng cấp học thì học sinh, sinh viên tại quốc gia này đủ sức cạnh tranh với nhiều siêu cường giáo dục trên Thế giới.
Ngoài tấm bằng do các trường đại học tại Trung Quốc cấp có giá trị quốc tế, học sinh còn có cơ hội học tập các kiến thức chuyên sâu, được thực hành và áp dụng các kiến thức đó vào thực tế một cách linh hoạt, được rèn rũa bản thân trong môi trường giáo dục quốc tế hết sức chuyên nghiệp từ đó phát triển được các kỹ năng, phát triển được bản thân và thay đổi tương lai.

2. Nền kinh tế phát triển và nền văn hóa truyền thống lâu đời

Trung Quốc là một đất nước được xem như là cái nôi của văn minh nhân loại. Nền văn minh phương Đông chịu ảnh hưởng sâu sắc của văn minh Trung Quốc. Văn hoá Trung Hoa không chỉ ảnh hưởng đến Nhật Bản, Bán đảo Triều Tiên mà còn ảnh hưởng sâu rộng đến Đông Nam Á như Việt Nam, Singapore, và cả Châu Mỹ. Sự phổ biến và sự ảnh hưởng của nền văn hoá này đã biến Trung Hoa thành trung tâm của Đông Á.

3. Trung Quốc có nhiều học bổng toàn phần dành cho du học sinh Quốc tế

Để khuyến khích giao lưu và phát triển về lĩnh vực khoa học & giáo dục, để lan toả nền văn hoá và ngôn ngữ Trung chính phủ Trung Quốc có rất nhiều loại học bổng toàn phần dành cho sinh viên của các nước trên thế giới. Chế độ học bổng cao: học bổng miễn 100% học phí, miễn 100% KTX, ngoài ra được nhận trợ cấp sinh hoạt phí từ khoảng 9 triệu VNĐ đến hơn 12 triệu VNĐ tuỳ hệ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ.
Ở các quốc gia khác rất khó để có thể tìm thấy các gói học bổng tốt như vậy. Hoặc có thì cũng rất ít và yêu cầu quá cao mà sinh viên Việt Nam khó có thể đạt được.

4. Chính sách visa nhanh chóng

Xin Visa X – du học Trung Quốc thủ tục không phức tạp, nhanh chóng, 100% làm visa thành công, từ khi nộp hồ sơ chỉ 3-5 ngày là có thể lấy được visa, không lo trượt visa như làm visa du học một số nước khác.

5. Được đào tạo thành tạo tiếng Trung và cơ hội việc làm rộng mở

Tiếng Trung là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới sau tiếng Anh. Với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của Trung Quốc đối với thế giới về nhiều lĩnh vực thì việc thành thạo tiếng Trung sẽ đem lại cho các bạn nhiều cơ hội công việc tốt ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt Việt Nam là láng giềng với Trung Quốc nên càng ngày giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc càng nhiều, càng mở rộng về quy mô và phương thức hợp tác vì vậy Việt Nam sẽ cần một lượng nhân lực thành thạo tiếng Trung khá lớn đặc biệt là các bạn đã đi du học Trung Quốc trở về nước làm việc. Với những ưu điểm này bạn hoàn toàn có thể tự tin vào một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

6. Cuộc sống tại Trung Quốc rất tiện lợi và an toàn

Với nền kinh tế phát triển nên chính phủ Trung Quốc đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng hay chi trả cho các hạng mục phục vụ sự tiện ích cho dân chúng. Với hệ thống giao thông tiện lợi, tiên tiến, an toàn và rất rẻ đã đem lại rất nhiều tiện lợi cho cuộc sống của người dân. Ví dụ: Người dân chỉ phải chi trả số tiền rất nhỏ, mất một khoảng thời gian rất ngắn để di chuyển một quãng đường khá xa bằng tàu điện ngầm.
Người dân Trung Quốc cực kỳ hiếu khách và thân thiện, sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ nếu bạn cần.
Hy vọng rằng thông qua những thông tin chúng mình chia sẻ, mọi người sẽ có cái nhìn rõ hơn, thiết thực hơn về du học Trung Quốc cũng như chọn cho mình được hướng đi phù hợp nhất với bản thân nhé!
————————————————————————————————————————————————
DU HỌC TRUNG QUỐC A2Z – TRAO UY TÍN NHẬN NIỀM TIN
🔺Trụ sở: Số 10, T6 – Đại Đồng – Thạch Thất – Hà Nội
🔺Văn phòng: Toà nhà ZenTower – 12 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân, Hà Nội
🔺Cơ sở đào tạo: Số 168A Tổ 5 – Tân Bình – Xuân Mai – Chương Mỹ – Hà Nội
Mọi thắc mắc về học bổng và hồ sơ vui lòng liên hệ:
☎️Hotline, Zalo: 0979093657
Nhóm thông Cộng đồng tiếng trung và du học Trung quốc: https://www.facebook.com/groups/Duhoctrungquoca2z
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979.093.657